Hãy vững lòng tin. Rồi một ngày bầu trời sẽ trở lại màu thanh thiên…

[M/Trans Fic] Mochi và Cáo [ZhouRy] .2-2.

Chương 2

Căn nhà nhỏ – Phần 2

 

No POV

Henry nằm trên ngực Zhoumi, vuốt ve những hình thù trên ngực anh. Cậu cười vui vẻ vì mũi của anh chun chun lại khi đang ngủ.

Zhoumi đang ngủ ngon lành và không hề biết rằng có một cậu nhóc tinh ranh đang cố tìm cách khiến anh yêu mình. Cậu đang chuẩn bị lên kế hoạch bắt ép ai đó phải yêu mình.

Henry POV

Phải thế nào để người ta yêu mình đây ta? Mình chẳng có tí kinh nghiệm yêu đương gì hết. Hay là mình hiếp ảnh?

Đúng rồi ha, mình sẽ hiếp ảnh và chiếm lấy thứ mình muốn. Hình như một nụ cười đểu giả đang hiện trên mặt mình thì phải.

…Ờ mà một cậu con trai này hiếp một cậu kia thế nào nhỉ?

Hay quá Henry nhỉ? Định hấp diêm người con trai khác trong khi chính mình còn không biết hai người trai làm chuyện ấy thế nào.

Kế hoạch B: đi tìm hiểu nào!

No POV

Henry, như bao đứa nhóc muốn gì được nấy, rút phắt điện thoại iPhone 5 ra.

“Hai người con trai quan hệ tình dục như thế nào” cậu gõ vào thanh công cụ tìm kiếm.

“Hơn 3 triệu kết quả…”

Henry nhìn vào cứ như thể là, sao mà có lắm người dành thời gian viết về quan hệ tình dục đồng giới thế này?

Henry POV

Sao mà thiên hạ lại lắm người rảnh rỗi viết về gay sex thế này, nhưng ít nhất là nó có ích cho mình.

Mình nhấn vào một cái link, và từ đầu tiên người ta nói đến trong đó là “hậu môn”…

…Mình phải làm gì với cái “cửa sau” hả trời?

Mắt mình rơm rớm nước. Sẽ đau lắm đây.

Dựa vào những mô tả về vai vế trong đây, mình chắc rằng mình nằm dưới, hay là “uke”…Rồi vậy là mình có thể dùng từ ngữ chuyên dụng nữa. Vị trí của mình có nhiều từ lắm.

Nằm dưới

Thụ

Uke

Neko

Không giống như anh Mi là…

Nằm trên

Công

Seme

Tachi

Ok, vậy là có một điều chắc chắn, đó là mình là Neko còn Mi là Tachi.

Nào, giờ bắt tay vào việc thôi. Chỗ dưới đó của Zhoumi lớn cỡ nào nhỉ…Nhìn chắc chẳng chết ai nhỉ, sau khi mình đọc xong rồi. Mình cũng không nên đánh thức ảnh vội.

Trong đó chỉ là để anh ý vừa với mình thì cần phải chuẩn bị. Nó cũng nói gì đó về chất bôi trơn, có nghĩa là mình phải tìm cái gì đó giống vậy.

Mình cẩn thận trèo xuống giường và đi tìm một loại chất trơn. À há! Tìm thấy trong tủ thuốc của Mi rồi! Mình cầm lấy và đọc tiếp.

Trong đó nói là nếu mọi thứ được chuẩn bị đầy đủ thì ảnh sẽ vừa với mình. Ok cái này mình làm được. Cố lên!

No POV

Henry mò mẫm dưới đống chăn của Zhoumi. Cậu thấy tốt nhất là nên bắt đầu từ “thằng nhỏ” của anh. Nhìn nó chằm chằm mấy phút, cậu quyết định bắt đầu.

Cậu bắt đầu mơn trơn nó. Anh hơi cựa mình, nhưng điều đó không ngăn được Henry. Cậu cũng nhớ rằng mình đã đọc được gì đó về “mút Zhoumi”, vì là Henry nên cậu nghĩ điều đó có nghĩa là bày tỏ hết tình cảm của mình.

Cậu nhẹ nhàng kéo quần anh xuống, kéo theo cả quần lót trong.

Henry POV

Whoa…To thật đấy. Thôi nào Henry đây không phải là lúc để ỉu xìu đâu.

Mình từ từ ngậm lấy cái đó của Zhoumi và bắt đầu mút. Mình có cảm giác càng lúc nó càng to lên trong miệng mình. Thế nghĩa là anh ấy cũng yêu mình à?

Mình bắt đầu liếm đầu nó khi mà…

No POV

“Henry!…Nnn…Ah”, Zhoumi lật chăn ra và thấy Henry liếm mút đầu thành viên của mình. Cậu tiếp tục liếm lên liếm xuống và anh không thể ngăn cậu lại vì cảm giác quá tuyệt vời. Anh còn bị kích thích hơn khi đôi môi hồng của cậu ngậm xung quanh chỗ ấy.

Anh đang nắm chặt ga trải giường khi nghe thấy tiếng “pop” nhỏ. Anh cau mày khi không còn cảm thấy miệng cậu ở đó nữa.

Zhoumi ngẩng lên và thấy Henry không mặc quần và đang đâm một ngón tay vào, chầm chậm chuẩn bị cho bản thân. Cậu cảm thấy thật lạ khi có gì đó bên trong cơ thể mình. Cậu đâm thêm ngón nữa, và ngắm đôi mắt anh mờ dần đi vì dục vọng. Để khiêu khích, cậu nháy mắt và liếm môi.

Anh không kìm chế được nữa rồi. Giật lấy lọ lotion, anh bôi thật nhiều lên thành viên của mình và chuẩn bị xong cho Henry.

Anh đâm nhẹ vào trong Henry và nghe một tiếng rên gợi cảm thoát ra. Mặt cậu đỏ ửng và mắt nhắm hờ. Anh biết là cậu đang rất thích.

Zhoumi mỉm cười và đặt môi mình lên môi cậu. Henry bất ngờ, nhưng rồi cậu tự giác đáp trả. Anh mừng vì cậu ngoan ngoãn nghe lời, vì trước đó cậu đã định hiếp anh.

Anh bắt đầu nhấp vào bên trong Henry và cậu rên lên mỗi khi anh làm vậy. Anh cuốn cậu vào một nụ hôn cháy bóng. Cả hai cùng lên đỉnh rất nhanh.

Henry hét lên đầy thoả mãn khi cậu ra hết lên bụng mình và bụng anh. Zhoumi rên khẽ khi phóng ra trong cậu.

Thở hổn hển, Henry cười nhếch mép.

“Mi ơi, Mi yêu Hen chưa?” Cậu cười rất ngây thơ.

Zhoumi vừa thở hổn hển vừa gật đầu lia lịa. Đây chính là điều anh cần để xác định tình cảm của mình.

“Vậy sao Mi không nói đi.” Cậu phụng phịu.

Anh đành mở mồm ra, “Anh yêu em Henry.”

Cậu mỉm cười và nhào vào ôm lấy anh, phủ lên mặt anh đầy những nụ hôn.

“Mi yêu Hen! Mi yêu Hen!” Cậu nói như một đứa trẻ con.

Anh ôm eo cậu và kéo cậu vào lòng mình.

Vuốt tóc Henry, anh bảo, “Ngủ đi nào em yêu.”

Quá muộn để cậu trả lời, vì bây giờ cậu đang ngủ ngon lành trong vòng tay anh. Anh mỉm cười hôn lên trán cậu, “Anh yêu em, Mochi của anh.”

9 responses

  1. temmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

    10/04/2013 lúc 9:37 Chiều

  2. Giờ mới phát hiện ra ck mình ngoài khả năng comt sâu sắc còn có thể spam rất chi là vô tội vạ :Đ

    10/04/2013 lúc 10:09 Chiều

  3. Ta giành phong bì đâyyyyyy =))~

    Ôi trời ạ 😀

    Phải nói là cái ya này nó VÔ CÙNG PINK =))~

    Lúc đầu định không đọc ya ZhouRy để bảo toàn tính CHONG XÁNG ĐÚNG NGHĨA cho 2 đứa nhỏ =))~

    Nhưng cũng may là cái ya này nó vô cùng nhẹ mà lại dt* chết được =))~ [Cherry]

    11/04/2013 lúc 10:06 Sáng

    • Lí do đầu tiên ta quyết định trans cái này dù nó rating M là do nó quá pink, quá dễ thương, quá ngọt ngào đến mức tội lỗi. Hài gần chết. Nhưng theo lời author thì sắp có chuyện vô cùng ‘lành’ xảy ra. Đón xem nhé ~>.^~

      Ps: hai anh mà CHONG XÁNG thì Maria Ozawa đã chẳng trở thành Thánh Nữ JAV xDxDxD

      11/04/2013 lúc 11:01 Sáng

      • Thôi cho tôi xin =))~

        Sao ai cũng bảo 2 đứa đó KHÔNG-HỀ-CHONG-XÁNG cả =))~

        Nhưng ta vẫn thấy chúng nó… đỡ bỉ bựa hơn mấy đứa kia cơ =))~

        p/s: Chuyện “lành” là xao đây =))~ *gõ bàn* Sau màn ya siêu pink thế này thì ta cũng không biết tiếp theo sẽ là thế nào đây =))~ [Cherry]

        11/04/2013 lúc 7:20 Chiều

      • Theo như những gì bạn au và bạn trans bàn thì mọi chuyện sẽ rất là ‘lành’ và ‘pink’ :)) Yên tâm. Chuyện đâu còn có đó.

        Chúng nó mà không bỉ bựa? Đợi cái ya ta viết đi, cô sẽ nhìn chúng nó vs một ánh mắt khác thường xDxDxD

        11/04/2013 lúc 7:35 Chiều

  4. Jelly

    Ya qá pink and Toẹt vời ❤

    28/04/2013 lúc 1:28 Sáng

    • Cam on ban da ung ho fic ^0^

      28/04/2013 lúc 1:36 Chiều

  5. Reblogged this on nhinguyen185.

    22/05/2014 lúc 3:01 Chiều

Trả lời

