Hãy vững lòng tin. Rồi một ngày bầu trời sẽ trở lại màu thanh thiên…

[M] Lust, Caution [Oneshot l ZhouRy]

Sắc, Giới

 

tOt4e3J

 

Author: Luna-chan

Pairings: ZhouRy

Disclaimer: Các nhân vật có thật không thuộc quyền sở hữu của tôi và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.

Category: romance, psychological suspense

Rating: M

Note:

Viết trong 2 tiếng đồng hồ tự vấn bản thân thích đọc fic thể loại gì, muốn đọc fic gì, cần viết fic kiểu gì và phải viết như thế nào.

Đây vốn là một ý tưởng tôi đã suy nghĩ từ lâu và đã định triển khai thành longfic nhưng rồi thôi, vì ý tưởng đó đại khái có liên quan đến Thượng Hải trước Thế Chiến thứ II, mà khoảng thời gian đó, “Bến Thượng Hải”, “Sắc, Giới”, “Mối quan hệ nguy hiểm”, “Hội Tam Hoàng”… đã thể hiện quá sắc nét và rõ ràng rồi, e rằng với kinh nghiệm sống thiếu thốn và ngòi bút yếu ớt của mình, tôi sẽ làm hỏng hết.

Tựa đề được đặt theo tên truyện ngắn “Sắc, Giới” của nữ văn sĩ Trương Ái Linh và bộ phim cùng tên của đạo diễn Lý An (Ang Lee) có sự tham gia diễn xuất của cô đào xinh đẹp Thang Duy và “Music Man” Vương Lực Hoành. Phần nội dung thuộc về trí tưởng tượng của cá nhân tôi.

 .

.

.

— LUST, CAUTION —

.

.

.

 

ZhouMi luôn tự hỏi, thật ra thì anh đối với Henry là gì, và cậu đối với anh là ai?

Hai người có một mối quan hệ kì lạ, rối rắm, lằng nhằng và thậm chí là… nguy hiểm.

Yêu không hẳn yêu, hận không hẳn hận. Bạn không phải bạn mà thù cũng không phải thù. Khó định nghĩa mối quan hệ giữa hai con người xa lạ vô tình quấn lấy nhau, như những đường thẳng song song vô tình gặp gỡ.

Cả hai không yêu nhau say đắm, không thề non hẹn biển mãi mãi và cũng chẳng tìm hiểu kĩ nhau. Không nói chuyện cá nhân, không nói về quá khứ, hiện tại hay tương lai, càng không nói gì về tình cảm.

Giữ hai người, chỉ có tình dục mà thôi.

Không làm tình, mà fuck.

SẮC,

 

Henry là một người nguy hiểm. ZhouMi tất nhiên ý thức được điều đó. Không dưng gì cậu lại có khẩu AK 47 trong cặp đi làm và mấy cái laptop. Cậu luôn miệng nói công việc nhàn hạ chẳng có gì, nhưng lúc nào cũng thức khuya làm việc. Có điều bất thường. Anh biết, chỉ mỗi tội không đoán được gì thôi.

Cậu cảnh giác với mọi thứ xung quanh, kể cả anh. Vào phòng phải gõ cửa, cho phép mới được vào, bằng không thì đừng hòng phá cửa.

Cậu luôn có vẻ e dè ngượng ngùng, dễ đỏ mặt bẽn lẽn. Ban đầu anh thấy thật dễ thương, càng về sau, cái cách nói chuyện luôn nhìn đi chỗ khác của cậu làm anh ngờ vực. Không dám nhìn thẳng mắt đối phương thì chắc chắn phải đang dấu diếm điều gì.

Cậu nguy hiểm, nhưng luôn tỏ ra ngu ngơ vô hại. Anh biết và lo lắng. Thế là, anh cũng phải đề phòng, cũng phải cảnh giác cao độ, chẳng dám lơ mơ lờ mờ.

 GIỚI

 

ZhouMi thích làm “chuyện ấy” trên ghế salông, vì Henry sẽ ngồi trên đùi anh, nhún lên nhún xuống. Họ hôn nhau, họ rên rỉ và anh sẽ cố gắng nhìn vào mắt cậu, thử đoán xem tâm hồn trong trắng bị vấy bẩn che dấu điều gì.

Vài lần, cậu thật sự buông lỏng, tự cởi trói bản thân và thả mình vào nhịp điệu. Đôi mắt cậu lim dim nhắm khẽ, lúc lại mở to nhìn trừng trừng người đối diện mình, hoảng loạn. Anh đọc được trong đó nỗi sợ.

Cậu hay ngập ngừng định nói gì đó, song luôn kịp ngậm miệng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa. Cậu không thể sống thật, cảm nhận thật, vì nguy hiểm đang kề cận ngày đêm, mọi lúc mọi nơi. Tiềm thức và ý thức. Lý trí và tình cảm. Đấu đá. Tranh giành.

 SẮC, GIỚI

 

Hai người hai chia tay rồi lại nối lại tình cảm. Hợp tan tan hợp cũng là lẽ thường thôi.

Có những ngày ZhouMi thề có Thánh có Thần rằng sẽ quên Henry đi, sẽ không nghe bất cứ lời nào cậu nói nữa. Anh đã chịu quá đủ rồi, không đau khổ thêm để yếu tim mà chết. Phồng mang trợn má lên mà hứa hẹn, mà thề nguyền quyết tâm là thế, ấy vậy mà khi đối diện với cậu, nhìn vào đôi mắt thờ ơ lạnh lùng và nghe cậu cảnh báo, yêu cậu anh sẽ gặp nguy, ZhouMi lại ú ớ như gà mắc tóc, đầu gật liên tục còn mắt ngây dại như bị bỏ bùa yêu.

Thương nhau rồi, quen hơi rồi, khó mà dứt ra…

 SẮC, GIỚI, SẮC, GIỚI

 

Quan hệ xong, Henry quấn chăn quang eo và nằm nghiêng quay lưng về phía ZhouMi. Những ngón tay thon dài của anh chu du trên da thịt cậu, mơn trớn làn da trắng sữa và vuốt ve những đường cong. Anh nuông chiều cậu, khám phá cơ thể cậu và cố tìm cách làm sao để qua những thú vui thể xác, cậu chấp nhận mở lòng với anh.

Áp sát người mình vào người cậu, anh liếm nhẹ lỗ tai xinh xinh, giọng mị đi, dẫn dụ cậu vào khoái lạc, vào chốn tự thú đê mê.

“Nói đi. Em muốn gì ở anh? Tình, tiền, dục hay thông tin mật?”

Không vừa, cậu xoay người trở lại, đối diện anh. Đôi mắt cậu nhìn anh đầy thách thức, đầu gối co lên, cọ vào thành viên đang cương cứng của anh.

“Quyền lực. Anh cần quyền lực.”

Câu nói chẳng ăn nhập gì với câu hỏi và ngữ cảnh làm ZhouMi bất ngờ, người giật bắn lên như bị điện giật. Henry đã đúng. Anh là người hầu của kẻ có quyền, và anh khát khao nó, như anh ham muốn cậu.

SẮC, SẮC; GIỚI, GIỚI

 

Sường xám đỏ. Vải lụa Tô Châu thượng hạng. Nịt tất ren. Giày đính đá Versace. Nước hoa Chanel số 5. Chúng làm Henry cảm thấy có giá trị, tự hào về vẻ đẹp quỷ dị của bản thân. Khẩu súng giắt trên đùi, lộ ra ngoài qua tà váy xẻ sâu quá nửa đùi làm cậu thêm kiêu hãnh về sức mạnh của bản thân – quyền hạn của một con tốt trên bàn cờ oan nghiệt. Cặp đùi trắng nõn của cậu khiến gã đàn ông nào nhìn vào cũng đỏ mặt tía tai ư? Khẩu súng đẹp đẽ của cậu làm họ sợ xanh mắt? Quan tâm làm gì. Cậu đẹp, cậu có quyền.

GIỚI, GIỚI; SẮC, SẮC

 

ZhouMi đã xuống địa ngục. Sường xám đỏ làm anh phát điên lên, Chanel số 5 làm anh rồ dại. Anh và cậu quấn chặt lấy nhau, hoà vào làm một. Nóng bức. Hổn hển. Căng thẳng. Máu, hoa hồng và rượu vang. Đỏ, cuồng say và dữ dội. Họ bơi trong biển hoa hồng, bám víu lấy nhau để cố tìm một lối thoát, một đường rút lui cho nhau. Nguy hiểm. Bản năng.

Henry kiệt sức. Cậu nửa muốn kết thúc vụ việc nhanh chóng, nửa không muốn ra tay kết liễu đời người yêu thương. Thở gấp, cậu hỏi.

“Anh có tin là em sẽ giết anh không?”

“Có. Anh luôn tin vậy. Làm ngay đi.”

ZhouMi đáp thật lòng. Trên đời này, có mấy thứ giết chết đàn ông: tiền bạc, dục vọng, quyền lực và mĩ nhân. Tiền thì anh thừa, dục vọng anh không thiếu, quyền lực anh không có và mĩ nhân thì đang ngay bên anh đây. Hầu như mọi thứ đều đầy đủ, anh chết dưới tay cậu cũng yên lòng, bởi cậu là người tình bé nhỏ của anh, và hơn cả nhân tình là sơn hải thiên địa, là nhật nguyệt trong tim…

Bóp cò.

Viên đạn xé gió lao đi…

SẮC,

GIỚI.

 

 

.

.

.

— END —

.

.

.

 

7 responses

  1. tem~
    .
    vẫn chưa hiểu thực sự fic có nghĩa là gì bởi ta bận quắn quéo trong cảnh nóng của cả hai.
    .
    .
    sau khi bình tĩnh sẽ cmt thật nghiêm chỉnh, ta thề!

    01/05/2013 lúc 9:51 Chiều

  2. Awwww…~

    Ss cứ từ từ mà quắn, không việc gì phải vội cả, nhưng em sẽ ghi nợ cho ss lần này. Không có comt là em sẽ nhắc nhiệt tình XD

    Lần đầu viết cảnh nóng, lại còn úp mở đã đời nữa. Haha *cười gian*

    02/05/2013 lúc 6:45 Chiều

  3. Đúng là bây giờ tôi mới nhận ra được lợi hại ẩn sau cái tên của rating M =))

    Trc’ giờ tôi cứ ngỡ rating M cũng vừa chứ không cao =))

    Tôi kết tôi kết rồi :”>

    Tôi thích kiểu úp úp mở mở dư lày aaaaaaa :”>

    Vì sự thật là tôi đọc yaoi ZhouRy chả quen đâu =))

    Cô cứ thế phát huy thêm vài (chục) phần nữa đy XD

    Hót bome =))

    Đọc xong tôi có liên tưởng đến cái VCR trong SS5 =))

    Cũng như ss Sóc, tôi chả hiểu nội dung =))

    03/05/2013 lúc 8:59 Chiều

    • Rating M là cái nhãn lừa tềnh :”) Nhẹ nhưng thâm lắm. Lúc đầu tôi đặt là T thôi, sau hứng lên chuyển thành M.

      Có lẽ tôi nên phát huy vài phần nữa rồi ngừng viết thế này. Hại não ghê luôn 😦 😦 😦

      Fic này phải đọc cỡ chừng 2, 3 lần thì mới hơi hiểu ra, tại tôi muốn thử viết ngắn gọn và rời rạc giống drabble ý :”)

      Cảm ơn cô vì lời động viên :))

      03/05/2013 lúc 9:28 Chiều

    • ừ, nhắc mới nhớ, đúng là giống VCR ss5 quớ à ;____; cơ mà ta thích vì bé cưng trong đây quyến dũ hơn nhiều :”>
      .
      tiếp tục nợ cmt =]]*độn thổ*

      09/05/2013 lúc 4:51 Chiều

  4. Pingback: [M] Shanghai, Love and Lust [Threeshots l ZhouRy] | Luna's sky

  5. Vì cô mà tôi lặn lội lên lập wp đấy nhá =)) Nhìn tên chắc cô biết tôi là ai rồi nhỉ =))
    Quyết định trả nợ com cho cô dần dần, và cái fic này đầu tiên vì quằn quại rating lừa tình quá thể =))
    cái này tui nói thật, so với tuổi cô ấy (dù cô bằng tuổi tôi), viết yaoi được thế này là quá tốt rồi ấy o_O
    vì còn một shot nữa, nội dung truyện (đại khái kiểu diễn biến ra sao, bla bla…) vẫn chưa hiện hết, nên tui hóng cái shot đấy lắm nhá *lải nhải*

    P/S: cái com này biết là cực kì lộn xộn, phải xin lỗi cô trước *buồn xo*

    15/05/2013 lúc 8:47 Chiều

Bình luận về bài viết này